รถเข็น 0
น้ำหอมฟีโรโมน วิธีใช้

วิธีการใช้ น้ำหอมฟีโรโมน 15/02/2016 – โพสต์ใน: เกี่ยวกับฟีโรโมน – แท็ก: , ,

วิธีการใช้ น้ำหอมฟีโรโมน

  1. NUDE Pheromone น้ำหอมฟีโรโมน ชนิดนี้ ต้องเขย่าก่อนใช้นะค่ะ เพราะว่า ในขวด มีฟีโรโมน บริสุทธิ์ เข้มข้น อยู่หลายตัวค่ะ
  2. ให้แตะน้ำหอมฟีโรโมนตามจุดชีพจรต่างๆค่ะ เช่น  หลังใบหู  ซอกคอ ข้อมือ ข้อพับ หรือจุดที่คิดว่าคนรอบข้างจะสามารถได้กลิ่นน้ำหอมง่ายๆ เพียงแค่แต้มๆ นะคะ ไม่ต้องใส่เยอะมากเพราะอาจจะเวียนหัวแทนที่เค้าจะเคลิ้มก็เป็นได้
  3. สำหรับน้ำหอมฟีโรโมนแบบไม่มีกลิ่น คุณลูกค้าสามารถใช้คู่น้ำหอมอื่นๆ ที่ชอบได้ด้วย

เท่านี้เองค่ะเป็นวิธีง่ายๆ และได้ผลชัวร์  เพราะ น้ำหอมฟีโรโมน ของเราดีที่สุด และได้ผลลัพธ์ดีที่สุดทุกขวดค่ะ เราเลือกสรรแต่ตัวที่ดีที่สุดจากสถาบันวิจัยต่างๆ มาให้แล้วค่ะ และทางเราเป็นผู้แทนจำหน่ายนำเข้าอิสระ เราจึงนำเข้าเฉพาะน้ำหอมฟีโรโมนอันดับ 1 จากแต่ละที่ได้ค่ะ เพราะฉะนั้นแต่ละตัวสุดๆ ทุกตัวค่ะ ไม่สุดจริงๆ เราไม่ขายค่ะ ^^ น้ำหอมฟีโรโมนของเรานำเข้ามาทั้งขวดเลยค่ะ ไม่ได้แบ่งขายหรือนำมาผสมใหม่ที่อื่นทำให้ราคาของที่อื่นถูกกว่าจริง แต่คุณภาพและผลลัพธ์ที่ได้สู้ของเราไม่ได้ค่ะ (ถูกและดีไม่มีในโลกนะจ๊ะ) และน้ำหอมฟีโรโมนของเรานำเข้าเป็นตัวที่แรงมาก ๆ ทำให้บางครั้งสินค้าของเรามีจำนวนจำกัด เพราะว่ายากต่อการนำเข้าค่ะ เพราะฉะนั้นรีบสั่งนะจ๊ะ ไม่อย่างนั้นของหมดต้องรอพรีออเดอร์ไปอีกอย่างน้อย 15 วันเลยทีเดียว

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับวิธีการใช้ ฟีโรโมน ถ้าสนใจ หรือต้องหารสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่หน้าติดต่อเรา หรือที่แฟนเพจของ Pheromist เลยนะคะ

เกี่ยวกับผู้เขียน: ฟีโรโมน Pheromist.com

ฟีโรโมน Pheromist.com ผู้นำเข้าฟีโรโมน และน้ำหอมฟีโรโมน ของแท้ 100% ไม่มีการเปิดบรรจุเอง ไม่ใช่ของไทย มีใบรับรองตัวแทนจำหน่ายของแท้จากจาก LAB ประเทศอเมริกา เปิดร้านมาตั้งแต่ปี 2010 ลูกค้าแน่น รีวิวเพียบ

แชร์ความคิดเห็นของคุณกรุณาอย่าใช้คำศัพท์ไม่เหมาะสม